สโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมง เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่

ตามที่ทราบกันดีว่า เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2565 เวลา 18:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น สโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ PSG ได้ประกาศเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ผ่านทางโซเชียลมีเดียของสโมสรฯ พร้อมระบุว่าเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวโดยไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของสัญญาแต่อย่างใด

สำหรับนักเตะคนใหม่ที่ PSG ได้เซ็นสัญญาในครั้งนี้คือ คาริม เบนเซม่า โดยสัญญาของเขากับทีมบาร์เซโลนาได้หมดลงเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2565 และเขาไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับทีมบาร์เซโลนา ทำให้เขาเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ และสามารถเซ็นสัญญากับทีมใดก็ได้โดยไม่ต้องเสียค่าตัว

สำหรับคาริม เบนเซม่า นั้นเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีและประสบการณ์มากมาย เขาเคยเล่นให้กับหลายทีมชั้นนำในยุโรปและเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกในตำแหน่งกองหน้า เขาได้รับรางวัลมากมายตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขาและเป็นที่รู้จักในฐานะนักเตะที่มีความสามารถและความสามารถในการทำประตูสูงมาก

การเซ็นสัญญาในครั้งนี้ถือเป็นการเสริมทัพที่สำคัญของ PSG เพราะคาริม เบนเซม่า เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่ดีและประสบการณ์มากมาย เขาจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมและเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญของทีมในฤดูกาลหน้า

โดยรวมแล้วการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ถือเป็นการเสริมทัพที่สำคัญของ PSG และทำให้แฟนบอลของทีมมีความหวังมากขึ้นในฤดูกาลหน้า ผู้เล่นใหม่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมและทำให้ PSG เป็นทีมที่น่าจับตามองมากขึ้นในฤดูกาลหน้า